Do đa dạng dịch vụ nên chúng tôi sẽ có các chính sách bảo hành riêng biệt khác nhau

Thời gian bảo hành tính từ thời điểm đăng nhập tài khoản

Mỗi loại tài khoản đều có thời gian bảo hành khác nhau

Tài khoản trước khi xuất bán kiểm tra hoàn toàn bình thường (mọi chức năng đều OK). Sau khi khách đăng nhập có thể tự kiểm tra thêm để xác nhận.
Chỉ bảo hành đăng nhập trên một thiết bị tại thời điểm đó. Mỗi loại tài khoản sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Liên hệ để biết thêm thông tin.

Lưu ý: Các trường hợp không làm theo tài liệu hướng dẫn trước và sau khi đăng nhập đã được gửi kèm khi mua sản phẩm sẽ không được bảo hành.

Khái niệm

Bảo hành hàng hóa, có thể hiểu một cách khái quát chính là việc bên bán hàng hóa đặt ra cho mình nghĩa vụ sửa chữa hàng hóa đã bán cho bên mua trong một khoảng thời gian nhất định để đảm bảo quyền lợi cho người mua trong trường hợp hàng hóa được bán có khuyết tật hay hư hỏng.

Do tính chất đặc thù của dịch vụ logistics việc đổi trả/ bảo hành đối với sản phẩm dịch vụ sẽ được thỏa thuận cụ thể với khách hàng dựa trên từng loại hàng hóa và quy định trách nhiệm giữa các bên. Các thỏa thuận này sẽ được thể hiện trên hợp đồng cung cấp dịch vụ và nếu có phát sinh sẽ xử lý dựa trên thỏa thuận đó.

Cụ thể

1. Trong trường hợp mất hàng, nếu bạn không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của chúng tôi chỉ bồi thường cho Quý khách gấp 5 lần số tiền vận chuyển.

2. Trong trường hợp mất hàng trong quá trình vận chuyển, nếu bạn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của chúng tôi (=5% giá trị hàng hóa bạn kê khai) chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị kiện hàng bạn đã kê khai.

3. Chính sách bảo hành đối với từng sản phẩm/hàng hóa/dịch vụ sẽ do Nhà sản xuất/Đơn vị phân phối quy định. DichvuChina sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Nhà sản xuất/Đơn vị phân phối để giải quyết bảo hành.

Có thể bạn chưa biết: Các trường hợp mất hàng khó có thể xảy ra vì quy trình ký gửi và vận chuyển được chúng tôi theo dõi hàng ngày, rà soát dữ liệu giao hàng và kho ký gửi đã khớp thông tin.